Bút ký cao cấp Picasso PS909-FG

Bút ký cao cấp Picasso PS909-FG
Bút ký cao cấp Picasso PS909-FG

Tháng 10 năm 1938, Picasso cùng Dora tới London mở triển lãm "Guernica" với những trường phái khác biệt, đối lập nhau, những tác phẩm mang tính lãng mạng, những bức tranh theo đuổi phong cách lập thể hay chủ nghĩa siêu thực, mang lại cho người xem sự thích thú, đa dạng về phong cách và tò mò về những bức tranh. Cây bút Picasso PS909 đã đặc tả lại phần nào không gian cuộc triển lãm của London với những bức tường đặc trưng kiến trúc của thành phố sương mù London. Thân bút ký cao cấp chính hãng PS-909 làm bằng đồng cao cấp, được phủ sơn làm nhiều lớp để chống lại quá trình oxi hóa. Cài và các chi tiết khác được mạ vàng hoặc mạ màu crom sang trọng. Mũ bút được khắc thành những khuyên tròn nhỏ mang lại một phong cách lịch lãm cho cây bút và cho chính chủ nhân của cây bút.

Chi tiết
- Loại bút: Bút máy Picasso PS909-FG
- Màu thân bút: Đen cài vàng.
- Nét mực: 0.5mm
- Kích thước: 140 x 10.5 mm
- Trọng lượng tịnh: 42g


Bút Picasso PS-909 - Bút ký cao cấp chính hãng

Với lịch sử phát thương hiệu Picasso lâu đời & bền vững, giá trị của nó luôn được khẳng đinh và được người tiêu dùng toàn cầu đánh giá cao bởi chất lượng & mẫu mã đẹp, phong phú.
Hãy sử dụng bút Picasso như một món quà tặng độc đáo & ý nghĩa cho mình hoặc người thân yêu để mang lại giá trị trong công việc & kinh doanh.

Bút ký cao cấp Picasso PS909-FG Bút ký cao cấp Picasso PS909-FG Reviewed by +Văn Hóa Tổng Hợp on 23:33 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.